Top 5 con giáp THĂNG TIẾN ầm ầm, đứng dưới 1 người mà trên cả vạn người năm 2019

Ai sẽ là người có bước thăng tiến thành công trong sự nghiệp của mình năm Kỷ Hợi?

Tuổi Dần

Xem tử vi 2019, người tuổi Dần có đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi, điềm báo thăng quan tiến chức vô cùng rõ ràng, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần cho những trách nhiệm lớn lao hơn.

Tử vi tuổi Dần
Tử vi tuổi Dần

Con giáp này gặp được quý nhân, nhờ thế mà chuyện tăng lương thăng chức không phải điều gì quá khó khăn, thậm chí còn khá dễ dàng với người tuổi Dần nữa.

Tin vui tới tấp báo về, nếu có cơ hội học hỏi, chuyên tu thì bạn cũng đừng ngại mình sẽ mất thời gian lãng phí nhé, bởi sau đó sẽ là nhiều cơ hội thăng tiến rạng rỡ, tươi sáng hơn nhiều. Bản mệnh có học thức, có năng lực thực sự thì ngại gì không có được những gì mình muốn.

Nếu có ý tưởng mới thì hãy mạnh dạn đưa ra, dũng cảm tiến hành những kế hoạch đã được cẩn thận kiểm tra, bạn hoàn toàn có thể thành công bằng chính sức lực của mình. Năm 2019 sẽ là thời điểm để tuổi Dần nâng bước bay cao bay xa.

Tuổi Hợi

Xem tử vi 2019 về con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi, có thể thấy rằng con giáp này được cấp trên ưu ái và nâng đỡ rất nhiều. Tất nhiên thành công mà con giáp này có được trong năm Kỷ Hợi không phải là nhờ điều đó hoàn toàn, bản thân bạn cũng có năng lực của chính mình, chỉ là cấp trên đã tạo điều kiện tốt cho bạn phát triển mà thôi.

Con giáp này chớ nên suy nghĩ quá nhiều vào những việc không cần thiết mà nên tập trung làm tốt việc của mình. Mặc người đời bàn tán ra sao thì họ cũng sẽ chẳng làm được gì hộ mình, cũng chẳng thể sống hộ mình, vậy thì sao phải để những lời đồn thổi bên tai làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Con giáp này cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những áp lực rất lớn từ phía công việc. Được cấp trên tín nhiệm và giao cho nhiều trọng trách cũng đồng nghĩa với việc tuổi Hợi phải chịu nhiều trách nhiệm hơn, cần phải bình tĩnh và sáng suốt khi xử lý vấn đề, tránh xảy ra sai sót không đáng có.

Với những người cầm tinh con Hợi muốn khởi nghiệp trong năm 2019 Kỷ Hợi này thì khả năng thành công khá cao, song với điều kiện tiên quyết là phải tuân thủ theo quy định của pháp luật. Đừng tỏ ra khôn lỏi mà tới lúc có chuyện thì hối cũng không kịp.

Đặc biệt, với những ai làm trong ngành bất động sản hay nhà đất thì sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn. Tuổi Hợi có thể vượt qua được những gian nan, thử thách trước mắt thì không lo không được hưởng thành quả của mình.

Xem bói tử vi, khả năng thăng tiến trong năm 2019 Kỷ Hợi của người tuổi Hợi là khá tốt, nhưng nếu không được như mong muốn thì cũng đừng quá nản lòng. Có thể chức vụ không được thăng cấp rõ rệt nhưng mức đãi ngộ tăng lên là điều tất nhiên.

Không có điều gì có thể ngăn cản được người có quyết tâm. Hãy tự đặt mục tiêu phấn đấu cho mình và quyết tâm đi theo con đường đã chọn, bạn sẽ không phải hối hận khi chạm tay tới thành công.

Tuổi Mùi

Năm 2019 báo hiệu về vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi không đến nỗi nào, chỉ có điều con giáp này cần phải chủ động trong mọi việc, đừng ỷ lại chờ đợi người khác, nếu không sẽ chỉ khiến cho cơ hội bỏ mình mà đi.

Bước đường thăng tiến của con giáp này khá thuận lợi khi đường nhân duyên vượng, các mối quan hệ xã hội tốt. Dù là với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng hay cấp trên thì tuổi Mùi cũng có cách để khiến cho mối quan hệ giữa họ trở nên tốt đẹp. Điều này sẽ có lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này của bản mệnh.

Xem tử vi tuổi Mùi 2019
Xem tử vi tuổi Mùi 2019

Một điều mà con giáp này khiến cho nhiều người ganh tị, đó là họ không phải chịu bất cứ sức ép nào từ phía cấp trên, ngược lại còn được cấp trên tạo điều kiện phát triển năng lực, phát huy thế mạnh của mình, để tuổi Mùi có thể thoải mái thực hiện những ý tưởng, những kế hoạch của bản thân.

Những thành công mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này sẽ tạo nền tảng vững vàng cho sự thăng tiến sau này trong sự nghiệp của người tuổi Mùi. Con giáp này nên tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, nắm bắt cơ hội ngay khi nhìn thấy nó, đừng để lỡ bất cứ điều gì.

Tuổi Mão

Xem tử vi sự nghiệp năm 2019 của người tuổi Mão, con giáp này đạt được khá nhiều thành công và có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình. Bản mệnh có thể sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao năng lực trong năm Kỷ Hợi.

Những lần học hỏi, tìm tòi kiến thức sẽ giúp cho bản mệnh vững vàng hơn trong chuyên môn của mình, dù muốn phát triển lên thì cũng sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn. Bằng cấp cao cũng sẽ giúp cho việc thăng chức của tuổi Mão trở nên dễ dàng hơn.

Con giáp này nếu biết hợp tác cùng những người khác thì khả năng thành công trong năm 2019 sẽ càng lớn hơn. Mặc dù năng lực của riêng tuổi Mèo không hề thấp nhưng có sự phối hợp của những người giỏi giang tất nhiên sẽ giảm bớt những rủi ro không đáng có.

Con giáp này sẽ được giúp đỡ rất nhiều trong quá trình hợp tác làm việc, mọi chuyện tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Đặc biệt, con giáp này nên cân nhắc đến các dự án liên quan đến thủy sản hay thủy lợi, nhờ đó sẽ có được nhiều thành quả đáng tự hào, cũng mở lối thành công, vang danh bốn bể cho tuổi Mão.

Tuổi Ngọ

Con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong năm Kỷ Hợi này khá hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể thoải mái làm những việc mình muốn mà không phải chịu sự chèn ép từ bất cứ ai, cũng không phải nhún mình để có lợi cho đại cục.

Theo tử vi 2019, người tuổi Ngọ dễ thành đạt đường công danh khi đạt được nhiều bước đột phá mới và có được sự tín nhiệm từ phía cấp trên. Quyền lực là thứ mà con giáp này sẽ sở hữu trong năm Hợi này, tuy nhiên, quyền lực đó có đi đôi với địa vị hay không thì còn phải tùy thuộc vào tình hình thực tế. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày để không bỏ lỡ cơ hội khi nó đến nhé.

Những áp lực từ công việc có thể khá lớn, nhưng con giáp này biết cách để xử lý những áp lực đó 1 cách tự nhiên nhất. Dù sao thì bạn cũng chấp nhận việc mình phải đứng lên trên áp lực để có được thành công mình vẫn mong muốn.

Các dự án hợp tác với cơ quan nhà nước hay có liên quan đến giới quan chức sẽ là nấc thang nhanh chóng tiến tới với danh vọng của người tuổi Ngọ. Con giáp này có thể chủ động tìm kiếm cơ hội để giúp mình tới gần với thành công hơn. Các dự án liên quan đến thủy lợi sẽ tốt nhất trong thời điểm này.

Những mức đãi ngộ đi kèm cũng sẽ tăng lên nhanh chóng theo những thành công mà tuổi Ngọ đạt được. Bản mệnh đừng quá mong mỏi vào việc sẽ được đưa lên đỉnh cao danh vọng, bởi sự thăng tiến của bạn là rõ ràng nhưng cũng cần có thời gian, dục tốc bất đạt, không thể vội vàng đốt cháy giai đoạn được.

HẠT DỔI TÂY BĂC

Viết một bình luận